Sunday, February 12, 2006

2 missed shots + 2 rebounds + wood burn = bad game

We lost again!!! Waaah! Oh well, what's new? Hehe, ABL game namin kanina sa Meralco gym and we were against the strongest team in our division. Lucky enough, their star player did not play, but the rest of their team members were also skilled. Okey na sana eh, lalo na sa first half, kaso pagdating ng second half, sablay na hehehe. So basically, aside sa minalas na kami, we also missed a lot shots that could've given us the lead, pero ganun talaga, kailangan may isang matalo sa laro hehehe. So stats ko, 0/2 field goals, 2 rebounds, and a wood burn on my left knee for diving on the floor hehe.

Ano pa ba... LFN last night!!! Super saya! Haha! Congratulations to the new Gabay EXECOM, kahit na hindi ko na sila maabutan next year, I'm sure they'll do great as leaders of the astig organization. :)

Hay, wala na akong makwento, I already feel sick coz I've been sleeping late for the past 3 days, Thursday, thesis, Friday, Guiller's bday, and Saturday, LFN. Pero syempre, kahit bangag, wala akong sinisisi, syempre natuwa naman ako sa mga ginawa ko hehehe. Last LFN ko na last night, nakakalungkot isipin na patapos na yung taon, tapos hindi naman ako masyadong nakatulong sa Gabay sa buong taon na lumipas. Alam ko pag-alis ko ng ateneo, sobrang mamimiss ko ang Gabay at ang mga taong bumubuo ng organisasyon. Kahit na feeling ko BI ako sa mga ibang kakulitan ko dahil sa mga kalokohan ko, hehehe, sa isang organisasyon lang sa Ateneo ang talagang napamahal na ako at pakiramdam ko, babalik balikan ko ang Gabay kahit na anong mangyari.

Inaantok na ako kaya matutulog na lang ako hehehe. :D

2 Comments:

  • rockstar! :D

    By Blogger ava, at 6:40 AM  

  • sabi ko nga nung LFN, ok lang yun kuya pitt... lagi ka namang pwedeng bumalik, di ba? gayahin mo si kuya paul! :)

    By Blogger randy, at 3:46 PM  

Post a Comment

<< Home