Friday, March 25, 2005

Oh well...so far so good hehehe

Hay, i'm having a difficult time understanding the script of this template hehe. Well, at least it looks decent now compared to the first version. Anyway, it's already 2:35am and I don't feel sleepy at all, hehe, makasalanan itong blog na ito, nakakapuyat hehehe.

Hmm...so ano ba makukuwento ko? Well, my dad and I went to Island Cove yesterday with my titos and titas, pinsans and pamangkins. Actually, hindi ko nga alam na may outing pala kami yesterday, bigla na lang akong ginising ng dad ko and he said, "Sama kang Cavite?". Syempre, oo naman ako kahit bangag pa ako hehehe. Anyway, we had fun naman, we just ate sa may fishing lake. However, we got frustrated on our tuna panga order, parang hindi panga ng tuna eh, parang panga lang ng bangus. Basta harang hehe. But in fairness, I really enjoyed their halo-halo. Mehn, sobrang sarrrraaap. (Haha, weird i-type ng "mehn" ehehe). Even if I felt bloated after eating the halo-halo, I still enjoyed the luscious taste of the ube ice cream on top and the lots and lots and lots and lots of halo-halo "fillings" inside the tall glass. Sharraap talaga, gusto ko ulit ng halo halo hehehe.

By the way, natuwa naman ako kanina kasi hindi na nahihiya sa akin pamangkin ko hehe. Hay, wala na akong madagdag. This is just a test entry anyway. Good night my good friends. :D

1 Comments:

  • pitt ang conyo mo!!! "pinsans" and "pamangkins" wow.. talk about taglish!!

    By Blogger chi, at 2:48 PM  

Post a Comment

<< Home